วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ถ้าคุณพร้อม....ทางเราก็พร้อมครับ สำหรับ Media Network โครงการ 3

สวัสดีครับ เพื่อนพ้องน้องพี่ชาวบลูเนสที่น่ารักทุกท่านครับ

เวลาแห่งการรอคอยย่อมไม่ยาวนาน สำหรับงานอัพเดตข้อมูลดีๆ Media Network 3 "ถ่ายภาพอย่างไรให้เป็นข่าว-ได้รางวัล"

พร้อมเสิรฟไฟล์ความรู้ คู่ความสนุกให้ชาวบลูเนสในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 8.30 - 16.30 น. ที่ห้องสร้อยทอง โรงแรมโกลเด้น ซิตี้ ระยอง

งานนี้ขนยอดฝีมือตากล้อง ผู้เชี่ยวชาญในแวดวงการถ่ายภาพข่าวและสารคดี ประกอบด้วย คุณศิโรจน์ มิ่งขวัญ จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คุณลักษณศักดิ์ โรหิตาจล จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และคุณบันสิทธิ์ ยุณยะรัตเวช จาก นิตยสารสารคดี มาร่วมเป็นวิทยากร อัพโหลดเทคนิค วิธีการถ่ายภาพแบบโดนๆ ให้สมาชิกพัฒนาฝีไม้ลายมือไปสู่ขั้นเทพ !!!!!!!แต่จะเป็นป๋าเทพ หรือเทพไหนก็ต้องมาลองเวิร์คช็อปกันดู(ฮา)ครับ

เพื่อความมันส์ ในการเวิร์คช็อปหนนี้ อยากจะขอรบกวนสมาชิกบลูเนสทุกท่าน นำกล้องถ่ายภาพส่วนตัว ติดกระเป๋า(หรือถุงผ้าบลูเนสสีฟ้าสุดสวย...โฆตสะนาสักนิด อิอิอิ)มาด้วย เพื่อนำมาใช้ทดลองถ่ายภาพในการเวิร์คช็อปหนนี้ด้วย อยากให้เป็นกล้องส่วนตัวของสมาชิกที่ใช้กันอยู่ประจำเพราะว่าจะได้ใช้้คล่องมือ ครับ อีกทั้งวิทยากรสามารถที่จะแนะนำบางออพชั่นจากกล้องสมาชิกที่อาจยังไม่เคยลองใช้ลองเล่นดู เพิ่มประสิทธิภาพกล้องและความสวยสดของภาพที่ออกมาครับ

นอกจากนี้สมาชิกชาวบลูเนสที่มีผลงานภาพถ่ายสะสมไว้เป็นคอลเลคชั่น (ไม่รวมคลิปลับ...ฮา) สามารถเลือกโหลดภาพใส่ Thumbdrive(เวิร์คๆ ที่บลูเนสจัดให้...โฆตสะนาอีกแล้ว ฮา) นำมาในวันสัมมนาด้วยครับ ลองมาให้กูรูที่ฝีไม้ลายมือเป็นที่ยอมรับช่วยชี้แนะ เปิดมุมมองใหม่ให้สมาชิกอัพเดตฝีมือฝีไม้ใช้เสริมงานอาชีพ รวมทั้งอาจนำไปโพสต์จัดนิทรรศการในบล็อกบลูเนสต่อไปในอนาคต

หวังเป็นอย่างยิ่งครับว่าจะได้เจอะเจอสมาชิกบลูเนสที่รักและเหนียวแน่น (ติดหนึบ)ให้ความสนใจกับงานมีเดีย เน็ตเวิร์ค ด้วยดีเสมอมาในหนที่ 3 อีกครั้งครับ
ด้วยความขอบคุณ
คณะผู้จัดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น