วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

บลูเนสบล็อก เวิร์คช็อป 2 ถึงใจคุณแค่ไหน?....(ห้ามคิดมาก)

สวัสดีครับชาวบลูเนสบล็อกทุกท่าน

ธรรมเนียมปฏิบัติ(ไม่แหกกฎ)ก็ต้องบอกว่า ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอย่างเหลือล้นสำหรับการสละเวลามาร่วมเวิร์คช็อป 2 "คิด และเขียน อย่างไรให้เป็นข่าว" งานดีๆ ฟรีอัพโหลดความรู้ ไปเล่นและไปทำงานกันเพลินๆ แบบไม่เสียสตางค์ ปิดฉากชั่วคราว(เพราะเราจะมีหนที่ 3)จบแบบเบิร์ดๆ เอ๊ย... จบแบบบลูเนส ๆ คือ เรียนรู้สนุก แต่ต้องบุ๊กที่นั่ง(แถ...ไปจนได้ ฮา)

อย่างไรก็ตามต่อปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งที่ผู้จัดทราบและอาจไม่ทราบระหว่างการจัดงานในวันนั้น ทางผู้จัดขอให้ นาธานรับไป....เอ๊ย ไม่ใช่ครับ ....ขอเทคใหม่....ผู้จัดขอน้อมรับและขอประทานโทษต่อผู้ร่วมการสัมมนาทุกท่าน จะพยายามนำอุปสรรคต่างๆ ไปแก้ไขเพื่อพัฒนาการจัดงานครั้งต่อไป(ครั้งที่ 3...โปรดติดตามครับ)

ผ่านเวิร์คช็อปมา 2 ครั้งแล้ว อยากรู้ว่าสมาชิกรู้สึกคันมือคันไม้ (ที่ไม่ใช่เป็นโรคผดผื่น)ขึ้นมาบ้างหรือเปล่าครับ ถ้าใช่ก็กรุณาหายาคาราไมน์มาทา...อิอิ ไม่ใช่ๆๆๆ ...กรุณาหาพื้นที่บล็อกมาค้น มาเขียน แก้อาการคันคะเยอของฝีมือฝีไม้ได้ชะงัดนะครับ

ถ้ายังไม่พร้อมอัพเกรดก็ใช้งานบลูเนสบล็อก พื้นที่บล็อกดีๆ ที่สมาชิกสื่อระยองร่วมสร้าง เข้ามาจอยกันๆ ก่อนก็แล้วกันครับ ได้เปิดบล็อกขึ้นมาทั้งทีไม่มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามา บล็อกมาสเตอร์ก็คงต้องนั่งตบ ไวรัส(ยุง)เปาะแปะๆๆ (บล็อกหรือร้านกาแฟกันเนียะ...ฮา)

ก่อนชัตดาวน์บทความนี้ ฝากถึงสมาชิกบลูเนสทุกท่านครับ (ช่วงโฆตสะนา)ว่า ท่านใดยังประสบปัญหาในการเขียนบล็อก สร้างบล็อก หรือเขียนบทความ รวมถึงเทคนิควิธีการต่างๆ ที่มีการอบรมมา สามารถส่งเมล์มาปรึกษา หรือสอบถาม บล็อกมาสเตอร์ที่ RAYONGDD@gmail.com นะครับ ขอยกเว้นปรึกษาปัญหาเรื่องเงินนะครับ อันนั้นต้องถาม นาธาน (อีกแล้ว...ฮา)

ปล. อาจจะมีบางท่านที่อยากเสนอแนะหรือติชมการอบรมสัมมนา หรือแม้กระทั่งแสดงความเห็นเรื่องบล็อก ทำได้ 2 วิธีครับคือ 1. คลิ๊ก ที่ ข้อความ"แสดงความคิดเห็น" ด้านล่างบทความเรื่องนี้ และ 2.ส่งเมล์ไปถึงกระผมได้ตามเมล์ที่ให้ไว้ข้างต้น หรือคลิ๊กสู่ลิงก์ด้านล่าง(สุด)ของบล็อกในชื่อเมล์เดียวกันครับ

ขอได้รับความขอบคุณจาก

คณะผู้จัดงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น