วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

เรื่องดีๆ ที่ระยองเริ่มต้นแล้วครับ

สวัสดีครับชาว Blue Nest ทุกท่านครับ

ก่อนอื่นขอขอบคุณครับ สำหรับความร่วมมือและความสนใจที่มีต่อการอบรมในครั้งนี้
สิ่งดีที่เกิดขึ้นล้วนมาจากพลังของสื่อทุกท่านที่มุ่งมั่นต้องการมาตักตวงข้อมูลและความรู้จากการอบรม นำไปต่อยอดสร้างประโยชน์ทั้งต่อตนเอง และส่วนรวม
สำหรับข้อผิดพลาดบกพร่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างจัดงานครั้งนี้ ทางผู้จัดก็ขอรับฟังเพื่อนำไปแก้ไขปรับปรุงในการจัดครั้งต่อๆ ไป
ซึ่งทางเราหวังจะได้รับฟังความเห็น ข้อเสนอแนะ หรือสิ่งใดก็ตามที่สมาชิก Blue Nest ทุกท่านต้องการให้เกิดขึ้นและได้เห็นบนหน้าตาเว็บบล็อกแห่งนี้
เสมือนว่าเราทุกคนมีสถานที่มารวมตัวกันในโลกออนไลน์ จะเข้ามาจากสถานที่ไหน(แต่ต้องต่ออินเตอร์เน็ต...นะครับ) เวลาใดก็ทำได้ หากจะมีโอกาสเจอเพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆ หรือแม้กระทั่งบล็อกมาสเตอร์ก็มาจอยกันได้ หรือหากเข้ามาไม่เจอใครก็เข้ามาฝากข้อความไว้(โพสต์บทความ ความเห็น)ได้เสมอครับ
อย่างไรก็ตามเพื่อให้บล็อกนี้(หรือสถานที่นัดพบ)สวยงาม น่าแวะ น่านั่งเอนหลัง สนทนาวิสาสะกันในทุกเรื่อง จึงอยากจะขอความร่วมมือจากท่านสมาชิก Blue Nest ทุกท่านดังนี้ครับ
หากเป็นไปได้ขอรบกวนสมาชิกชาวบลูเนส กรุณาแสดง "ชื่อที่ปรากฏ" บนบล็อกนี้ด้วย ชื่อจริงหรือชื่อเล่นซึ่งเป็นชื่อของตนเอง พร้อมกับรูปภาพของท่าน(จากในThumbdrive ที่เราแจกให้ช่วงท้ายงาน)
หากสมาชิกท่านใดแสดงตัวตนแท้จริงแล้วก็ไม่จำเป็นต้องแก้ไขครับ(ขอบคุณครับ) ส่วนสมาชิกท่านใดที่ใช้ ชื่อนามแฝงหรือภาพที่ไม่ใช่ตัวท่าน รบกวนช่วยเข้าไปแก้ไขโปรไฟล์ของท่านด้วยครับ ด้วยความขอบคุณยิ่งครับ
สำหรับเหตุผลที่ทางเราต้องขอความร่วมมือดังกล่าว เนื่องจากต้องการให้บล็อกแห่งนี้เป็นที่พบปะของสมาชิกทุกคนอย่างแท้จริง ดังนั้นการมาพบปะแสดงความเห็นกันโดยใช้ชื่อแฝงหรือภาพประกอบอื่นๆ อาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดกันได้ครับ
ในเมื่อพรหมลิขิตบันดาลให้สมาชิกได้มาอบรมในรุ่นเดียวกัน วันเดียวกัน สถานที่เดียวกัน ... และได้มาเห็นหน้ากันแล้ว ทำไมต้องมาปิดกั้นชื่อเสียง หน้าตา(อันหล่อเหลา หรือสวยพริ้งของสมาชิกทุกท่าน...บล็อกมาสเตอร์จำได้ว่าไม่มีสมาชิกท่านใดมีหน้าตาขี้เหร่สักคนเนอะ)
ดังนั้นจึงอยากขอรบกวนเวลาเพื่อนสมาชิกช่วยกันแก้ไขปรับปรุงโปรไฟล์ของท่านด้วยครับ หากใครติดปัญหาเรื่องการแก้ไขโปรไฟล์ เมล์มาสอบถามฺBlog master ตามเมล์ที่ปรากฏล่างสุดของบล็อกนี้ครับ
ส่วนสมาชิกท่านใดที่ยังไม่มีเมล์ จากG เมล์ เพื่อใช้ผ่านเข้ามาเขียนบล็อก ทางผู้จัดจะทะยอยสมัคร และเชิญท่านเข้ามาเขียนบล็อกครับ อดใจรอนิดนึง
กรณีที่ท่านใช้ G เมล์อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้รับเชิญ ขอเชิญเมล์มาแจ้ง บล็อกมาสเตอร์ตามเมล์ข้างล่างเช่นกันครับ เพื่อจะได้เชิญท่านเข้ามา แต่รบกวนนิดนึงว่าช่วยแจ้งชื่อ นามสกุล แท้จริงเข้ามาในเมล์ด้วยนะครับ เพื่อยืนยันกับผู้ดูแลบล็อกว่าได้มาร่วมอบรมและเป็นสมาชิกจริงครับ
ส่วนเพื่อนของท่านสมาชิกที่อยากเข้ามาร่วมเขียนบล็อก แต่ยังไม่ได้เข้าอบรมในครั้งที่ผ่านมา ทางเราขอสงวนสิทธิให้ผู้ผ่านการอบรมก่อน
แต่เรายังยินดีที่จะเชิญท่านมาร่วมการอบรมในครั้งถัดไป โดยสมาชิกครั้งนี้สามารถเสนอชื่อ นามสกุล สังกัดของเพื่อนท่าน(ที่ประสงค์อยากเข้ามาเขียนบล็อก อยากแวะมานั่ง มาพูดคุยที่ Blue Nest)มาเข้าร่วมอบรมครั้งหน้ากับเราอีกนะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความร่วมมือของสมาชิกทุกท่านครับ

4 ความคิดเห็น:

  1. สวัสดีครับ ขอเข้าร่วมด้วยคนนะครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณและยินดีครับคุณ Family radio 101.25 MHz ครับ หวังว่าคงให้ความร่วมมือกับกติกาของเรานสักนิดนะครับ คือการแสดงตนในชื่อที่ปรากฎพร้อมกับภาพทีตามที่ได้ขอความร่วมมือไปครับ บล็อกมาสเตอร์จะได้นึกหน้าตาและชื่อของคุณออกว่า หน้าตาเหมือนน้องปอย Gnet เอ๊ยม่ายใช่ เหมือนเวียร์ หรือเหมือนน้องสิงโต ดีกว่าไหมครับ ? ฝากสมาชิกช่วยแก้ไขไฟล์"ชื่อที่ปรากฎ" และ รูปภาพด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าอีกครั้งนะครับ

    ตอบลบ
  3. รบกวนสอบถาม หน่อยครับ
    เวลาโพสข้อความแล้วทำไมภาพไม่โชว์ในบล็กครับ

    ตอบลบ
  4. DJ Jack ครับ

    ไม่ทราบว่าที่รูปไม่ขึ้นนี่ ตอนเขียนบทความใหม่เลยรึเปล่าครับ ถ้าเป็นตอนเขียนบทความใหม่ ให้สังเกตนะครับว่า เคอร์เซอร์ หรือ ตัวกระพริบเราอยู่ที่ตรงไหนแล้วไปกดโหลดรูป รูปก็จะขึ้นตรงนั้น อีกประเด็นก็คือ ตอนโหลดหรือทำอะไรก็ตาม ให้สังเกตว่าจะมีกล่องให้เช็คถูกการยอมรับเงื่อนไขต่างๆ เหมือนตอนที่เราอบรมกันแล้วแซวกันเล่นว่า ให้ติ๊กตรง "ฉันยอม.." น่ะครับ แต่ถ้ายังไม่ได้เดี๋ยวจะให้ทีมงานลงวิธีการให้ดูอีกครั้งนะครับ

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ