วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีคร้าบบบบ พี่น้อง


สวัสดีครับ พี่น้องสื่อฯ ชาวระยองทุกท่าน

ขอขอบคุณมากนะครับที่มาร่วมอบรมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความรู้่ใหม่ๆ ในโลกออนไลน์ ชาว SBDi ทุกคนก็รู้สึกดีมากๆ ครับที่ได้มีโอกาสแบ่งปันความรู้กัน ถ้ามีโอกาสได้รับการสนับสนุนให้จัดอีก เราจะพยายามทำเนื้อหา+เวลาให้ดีขึ้น ถ้ามีคำแนะนำอะไรก็แจ้งกันมาให้เลยนะครับ

อ้อ..มีประกาศแจ้งให้ทราบครับ

น้องๆ 3 หนุ่มแห่งเลาะรั้วโรงเรียน ที่ยืม G เมล์ของพี่คนสวยจาก SBDi เพื่อมาลองสร้าง Blog ตอนนี้พี่คนสวยฝากมาบอกว่า จำเป็นต้องขอเมล์คืนเพราะปกติใช้ติดต่อกับเพื่อนๆ อยู่นะครับ ทีนี้น้องๆ คงต้องใช้บล็อกของ bluenest ไปก่อน แต่ถ้าอยากจะสร้างเอง น้องต้องไปสมัครของ G mail ใหม่นะครับ แต่ถ้าสมัครเองไม่สะดวก พี่คนสวยบอกว่าจะสมัครให้ก็ได้ แล้วเดี๋ยวส่งไปให้อีกทีนะครับ

เรื่องที่สอง พี่ๆน้องๆ ที่ได้ Gmail ไปแล้ว เมื่อเช้าผมตรวจดู ตอนนี้ทาง SBDi ได้ส่งเมล์เชิญไปให้หลายคนแล้วนะครับ แต่ยังไม่มีการตอบรับมา ขอความกรุณาเข้าไปตรวจดูที่ www.gmail.com ของแต่ละท่าน จากนั้ันก็เปิดเมล์ที่เป็นคำเชิญจาก bluenest จะพบว่ามีลิ้งค์ตอบรับอยู่ให้กรุณาคลิ๊กที่ลิ้งค์นั้น ก็จะปรากฎหน้าของ bluenest จากนั้นท่านก็จะสามารถเข้าไปเขียนบทความได้แล้วครับ

เรื่องต่อมา ถ้าพี่น้องต้องการข่าวสาร ข้อมูล ความรู้ใหม่ๆ ก็แจ้งกันมานะครับ อันไหนที่ทาง SBDi พอมีความรู้อยู่หรือหามาได้จะได้นำมาแบ่งปันกันบนนี้หรือถ้าพี่น้องชาวระยองท่านใดที่ข้อมูลอยู่แล้วก็อยากให้นำมาร่วมแบ่งปันกันนะครับ

ขอบคุณคร้าบบ

อ.เอก แห่ง SBDi

4 ความคิดเห็น:

  1. ฝากบอกพี่คนสวยด้วยขอบใจมากสำหรับ GMail แต่ตอนนี้ผมสมัครใช้เองแล้ว ว่างๆ ก็เข้าไปดูบล็อกพวกผมได้

    ตอบลบ
  2. ถึงน้องๆสามเกลอ แห่งรั้วโรงเรียน พี่คนสวยเองค่ะ555 ไม่เป็นไรค่ะสำหรับการยืมใช้ G-Mail ทางพี่และสถาบันยินดีค่ะ และก็ดีใจมากที่น้องๆสามารถสร้างบล็อคของตัวเองได้ เก่งมากค่ะ แล้วพบกันครั้งหน้านะคะ

    ตอบลบ